ਵਾਹਿਗੁਰੂਜੀਕਾਖ਼ਾਲਸਾ
ਵਾਹਿਗੁਰੂਜੀਕੀਫ਼ਤਿਹ
ਗੁਰੂ ਪਿਆਰੇਓ...
ਮੇਰੇ ਕੁਛ ਸਵਾਲ ਨੇ ਲੜੀਵਾਰ ਸਰੂਪਾਂ ਤੋ ਗੁਰਬਾਣੀ ਪੜ੍ਹਨ ਤੋਂ ਸੰਬੰਧਿਤ.
ਮੈ ਜਾਣਦਾ ਹਾਂ ਕੀ ਲੜੀਵਾਰ ਸਰੂਪਾਂ ਤੋ ਹੀ ਗੁਰਬਾਣੀ ਪੜ੍ਹਨੀ ਚਾਹਿਦੀ ਹੈ....ਅਤੇ ਮੈ ਪੜ੍ਹਦਾ ਵੀ ਹਾਂ.
ਪਰ ਮੈ ਆਪਣੇ ਆਸ ਪਾਸ ਦੇ ਹੋਰ ਸਿੰਘਾਂ ਨੂਂ ਜਦੋਂ ਬੋਲਦਾਂ ਕੀ ਲੜੀਵਾਰ ਸਰੂਪਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਣੀ ਚਾਹਿਦੀ ਹੈ ਤੇ ਓਹੁ ਅੱਗੋਂ ਬੋਤ ਸੁਆਲ ਪੁਛਦੇ ਨੇ ਇਸ ਤੋਂ ਸੰਬੰਧਿਤ.
ਸੁਆਲ ੧) ਇਹ ਗਲ ਕਿਦਰੇ ਨਹੀ ਲਿਖੀ/ਕਹੀ ਗਈ ਕੀ ਪਾਠ ਸਿਰਫ ਲੜੀਵਾਰ ਸਰੂਪਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਕਰਣਾ ਠੀਕ ਹੈ.ਅਮ੍ਰਿਤ ਦੀ ਪਾਹੁਲ ਲੈਣ ਸਮੇ ਵੀ ਹੁਕਮ ਬਾਣੀ ਪੜ੍ਹਨ ਵੀਚਾਰਨ ਦਾ ਹੋਯਾ ਸੀ.ਉਸ ਸਮੇ ਲੜੀਵਾਰ ਸਰੂਪਾਂ/ਪੋਥਿਯਾਂ ਦਾ ਕੋਈ ਜ਼ਿਕਰ ਨਹੀ ਕੀਤਾ ਪੰਜਾਂ ਨੇ.ਜੇ ਏਨਾ ਹੀ ਜਰੂਰੀ ਹੁੰਦਾ ਤੇ ਪੰਜ ਪਿਆਰੇ ਜਰੂਰ ਕਹੰਦੇ?
ਸੁਆਲ ੨) ਲੜੀਵਾਰ ਸਰੂਪ ਤੋਂ ਪੜ੍ਹਨ ਅਤੇ ਪਦ ਛੇਦ ਸਰੂਪ ਤੋ ਬਾਣੀ ਪੜ੍ਹਨਾ ਇਕੋ ਗਲ ਹੈ.ਜਰੂਰੀ ਤੇ ਬਾਣੀ ਪੜ੍ਹਨਾ ਹੈ ਫੇਰ ਭਵੇ ਲੜੀਵਾਰ ਪੜੋ ਭਾਵੇ ਪਦ ਛੇਦ?
ਸੁਆਲ ੩) ਜੇ ਲੜੀਵਾਰ ਸਰੂਪ ਏਨੇ ਹੀ ਜਰੂਰੀ ਨੇ ਤੇ ਫੇਰ ਪੰਥ ਵਿਚ ਹਰ ਗੁਰਦੁਆਰਾ ਸਾਹਿਬ ਵਿਚ ਪਦ ਛੇਦ ਸਰੂਪ ਕਯੋਂ ਹਨ.ਲੜੀਵਾਰ ਸਰੂਪ ਕਯੋਂ ਨਹੀ ਹਨ.ਇਸ ਦਾ ਮਤਲਬ ਤਾਂ ਇਹ ਹੋਯਾ ਕੀ ਅਕਾਲ ਤਖ਼ਤ ਤੂੰ ਇਸ ਗਲ ਬਾਬਤ ਕੋਈ ਹੁਕਮ ਨਹੀ ਹੈ.ਜੇ ਏਨਾ ਜਰੂਰੀ ਹੁੰਦਾ ਤੇ ਸਿਖ ਪੰਥ ਲੈ ਅਕਾਲ ਤਖ਼ਤ ਦੇ ਜਥੇਦਾਰ ਇਹ ਹੁਕਮਨਾਮਾ ਜਾਰੀ ਕਰ ਦੇਂਦੇ?
ਸੁਆਲ ੪) ਜੇ ਕੋਈ ਹੁਕਮਨਾਮਾ ਜਾਰੀ ਹੋਯਾ ਹੈ ਤੇ ਦਸੋ/ਦਿਖਾਓ?
ਸੁਆਲ ੫) ਫੇਰ ਜੇਕਰ ਲੜੀਵਾਰ ਸਰੂਪਾਂ ਨੂਂ ਹੀ ਵਰਤਣਾ ਚਾਹਿਦਾ ਹੈ ਤੇ ਫੇਰ ਦਿੱਲੀ ਸਿਖ ਗੁਰਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਬੰਧਕ ਕਮੇਟੀ ਪਦ ਛੇਦ ਸਰੂਪਾਂ ਦੀ ਛਪਾਈ ਤੇ ਰੋਕ ਲਾ ਕ ਲੜੀਵਾਰ ਸਰੂਪ ਕਯੋਂ ਨੀ ਛਾਪੇ ਜਾ ਰਹੇ?ਮੈ ਭਾਈ ਸੁਰਜੀਤ ਸਿੰਘ ਜੀ ਨੂਂ ਸੁਨੇਆ ਸੀ ਉਨਾ ਦੀ ਕਥਾ ਵਿਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਸੀ ਕੀ ਪਦ ਛੇਦ ਵਾਲੀ ਬੀੜਾਂ ਅਤੇ ਲੜੀਵਾਰ ਬੀੜਾਂ ਵਿਚ ਲਗਭਗ ੧੦੦੦ ਜਗਾਹ ਤੇ ਮਤ ਭੇਦ ਹਨ .
ਮੇਰੇ ਬੇਨਤੀ ਹੈ ਆਪ ਸਬ ਨੂ ਕੀ ਅਗਰ ਕੁਛ ਏਦਾਂ ਦੇ ਸਬੂਤ ਮਿਲ ਸਕਣ ਜਿਨਾ ਵਿਚ ਦੋਨਾਂ ਬੀੜਾਂ ਦਾ ਆਪਸ ਵਿਚ ਪੰਕਤਿਆ ਦਾ ਮੇਲ ਕਰਕ ਮਤ ਭੇਦ ਦਸਿਆ ਹੋਵੇ ਕੀ ਇਥੇ ਪਦ ਛੇਦ ਵਾਲੀ ਬੀੜਾਂ ਵਿਚ ਉਚਾਰਨ ਅਤੇ ਅਰਥਾਂ ਨੂਂ ਲੈ ਕੇ ਮਤ ਭੇਦ ਆਂਦਾ ਹੈ ਤੇ ਬੋਤ ਕਿਰਪਾ ਹੋਵੇਗੀ ...
ਭਾਈ ਕੁਲਬੀਰ ਸਿੰਘ ਜੀ
ਭਾਈ ਮਨਵੀਰ ਸਿੰਘ ਜੀ ਅਗਰ ਇਸ ਬਾਬਤ evidences provide ਕਰ ਸਕਣ, ਤਾਕੀ ਮੈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂਂ ਗਿਆਨ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ convince ਕਰ ਸਕਾਂ ....
ਭੁੱਲਾਂ ਬਖ਼ਸ਼ ਲੈਣਾ ਜੀਓ ...._/\_