I personally can't remember Bhai Sahib quoting from Charitropakhiyaan but within Jatha, kirtan of some verses from this Rachna has been going on from Bhai Sahib's times and this is why these verses are also included in Amrit Kirtan pothi. These verses are:
'ਸੁਧਿ ਜਬ ਤੇ ਹਮ ਧਰੀ ਬਚਨ ਗੁਰ ਦਏ ਹਮਾਰੇ। ਪੂਤ ਇਹੈ ਪ੍ਰਣ ਤੋਹਿ ਪ੍ਰਾਨ ਜਬ ਲਗ ਘਟ ਤੁਮਾਰੇ। ਨਿਜ ਨਾਰੀ ਕੇ ਸਾਥ ਨੇਹੁ ਨਿਤ ਤੁਮ ਬਢੈਯਹੁ। ਪਰ ਨਾਰੀ ਕੀ ਸੇਜ ਭੂਲਿ ਸੁਪਨੇ ਹੂੰ ਨ ਜੈਯਹੁ।51। ਪਰ ਨਾਰੀ ਕੇ ਭਜੇ ਸਹਸ ਬਾਸਵ ਭਗ ਪਾਏ। ਪਰ ਨਾਰੀ ਕੇ ਭਜੇ ਚੰਦ੍ਰ ਕਾਲੰਕ ਲਗਾਏ। ਪਰ ਨਾਰੀ ਕੇ ਹੇਤ, ਸੀਸ ਦਸਸੀਸ ਗਵਾਯੋ। ਹੋ ਪਰ ਨਾਰੀ ਕੇ ਹੇਤ, ਕਟਕ ਕਵਰਨ ਕੌ ਘਾਯੋ।52। ਪਰ ਨਾਰੀ ਸੌ ਨੇਹੁ ਛੁਰੀ ਪੈਨੀ ਕਰ ਜਾਨਹੁ। ਪਰ ਨਾਰੀ ਕੇ ਭਜੇ ਕਾਲ ਬਯਾਪਯੋ ਤਨ ਮਾਨਹੁ। ਅਧਿਕ ਹਰੀਫੀ ਜਾਨਿ ਭੋਗ ਪਰ ਤ੍ਰਿਯ ਜੋ ਕਰਹੀ। ਹੋ ਅੰਤ ਸਵਾਨ ਕੀ ਮ੍ਰਿਤ ਹਾਥ ਲੇਂਡੀ ਕੇ ਮਰਹੀ।53। ਬਾਲ ਹਮਾਰੇ ਪਾਸ ਦੇਸ ਦੇਸਨ ਤ੍ਰਿਯ ਆਵਹਿ। ਮਨ ਬਾਛਤ ਬਰ ਮਾਗਿ, ਜਾਨਿ ਗੁਰ, ਸੀਸ ਝੁਕਾਵਹਿ। ਸਿਖਯ ਪੁਤਰ ਤ੍ਰਿਯ ਸੁਤਾ ਜਾਨਿ, ਅਪਨੇ ਚਿਤ ਧਰਿਯੈ। ਹੋ ਕਹੁ ਸੁੰਦਰਿ ਤਿਹ ਸਾਥ, ਗਵਨ ਕੈਸੇ ਕਰ ਕਰਿਯੈ।
The meanings that this daas did of these pankitis are as follows:
'ਜਦੋਂ ਤੋਂ ਅਸੀਂ ਹੋਸ਼ ਸੰਭਾਲੀ ਹੈ ਉਦੋਂ ਦਾ ਸਾਡੇ ਗੁਰੂ ਨੇ ਸਾਡੇ ਤਾਈਂ ਇਹ ਬਚਨ ਕੀਤੇ ਹਨ ਕਿ ਹੇ ਪੁਤ੍ਰ ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪ੍ਰਣ ਹੋਵੇ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਤੁਹਾਡੇ ਪ੍ਰਾਣ ਹਨ ਕਿ ਆਪਣੀ ਨਿਜ ਨਾਰੀ ਨਾਲ ਜਿਵੇਂ ਮਰਜ਼ੀ ਤੁਸੀਂ ਪਿਆਰ ਵਧਾਇਓ ਪਰ ਪਰਾਈ ਨਾਰੀ ਦੀ ਸੇਜ ਤੇ ਤੁਸੀਂ ਭੁਲ ਕੇ ਵੀ ਸੁਫਨੇ ਵਿਚ ਵੀਂ ਨਹੀਂ ਜਾਣਾ।51। ਪਰ ਨਾਰੀ ਦੇ ਸੰਗ ਨਾਲ ਸਰੀਰ ਤੇ 1000 ਭੱਗ ਉਗਵ ਆਉਂਦੇ ਹਨ, ਚੰਦ ਵਾਂਗ ਦਾਗ ਲੱਗ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਰਾਵਣ ਵਾਂਗ ਸੀਸ ਕੱਟ ਜਾਂਦਾ ਹੈ।52। ਪਰ ਨਾਰੀ ਨਾਲ ਪਿਆਰ ਕਰਨਾ ਤਿਖੀ ਛੁਰੀ ਜਾਣੋ ਤੇ ਤਨ ਤੇ ਕਾਲ ਆਇਆ ਹੀ ਸਮਝੋ। ਹਰੀਫੀ ਦਾ ਭਾਵ ਹੈ ਹੰਕਾਰੀ। ਜੋ ਨਰ ਹੰਕਾਰੀ ਹੋ ਕੇ ਪਰ ਨਾਰੀ ਨਾਲ ਭੋਗ ਕਰਦਾ ਹੈ ਉਹ ਪਰਨਾਰੀ ਰਮਣਵਾਲਾ ਚੰਡਾਲ ਦੇ ਹਥੋਂ ਕੁਤੇ ਦੀ ਮੌਤ ਮਰਦਾ ਹੈ।53। ਹੇ ਪੁਤਰੀ (ਬਾਲਾ) ਸਾਡੇ ਪਾਸ ਦੇਸ ਦੇਸਾਂਤਰਾਂ ਤੋਂ ਇਸਤ੍ਰੀਆਂ ਆਉਂਦੀਆਂ ਹਨ ਤੇ ਗੁਰੂ ਜਾਣ ਕੇ ਸਾਡੇ ਅੱਗੇ ਸੀਸ ਨਿਵਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਅਸੀਂ ਵੀ ਅੱਗੋਂ ਆਪਣੇ ਸਿਖਾਂ ਨੂੰ ਪੁੱਤਰ ਤੇ ਇਹਨਾਂ ਦੀਆਂ ਇਸਤ੍ਰੀਆਂ ਨੂੰ ਧੀਆਂ ਆਪਣੇ ਮਨ ਕਰਕੇ ਮੰਨਦੇ ਹਾਂ। ਤਾਂ ਦੱਸ ਹੇ ਸੁੰਦਰੀ ਇਹਨਾਂ ਸੰਗਿ ਅਸੀਂ ਗਵਨ ਕੈਸੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਾਂ।54।
Other than this, I have confirmed with senior Gursikhs of Bhai Sahib's times that Bhai Sahib had no doubts on Dasam Granth.
Kulbir Singh